Xưởng in lịch bloc theo yêu cầu, giá tốt nhất

Nhu cầu in lịch tết năm mới thường tăng cao vào dịp cuối năm, mỗi loại lịch trên thị trường sẽ có đặc điểm riêng, phù hợp với những nhu cầu khác nhau như là để sử dụng, để trang trí hoặc làm quà tặng. Trong số đó thì lịch bloc là loại được chọn mua hoặc in nhiều nhất.

Đặc điểm tiêu biểu của lịch bloc

Hầu hết các mẫu lịch bloc đều có cấu tạo từ 2 phần: Phần bloc lịch & phần tờ lịch.

Bloc lịch: Làm bằng giấy cứng, khổ lớn có công dụng để treo lịch lên tường & giữ cố định phần tờ lịch. Bloc lịch thường được làm bằng giấy Carton lạnh, giấy bìa cứng hoặc đôi khi là ván ép.

Phần tờ lịch: Gồm 365 tờ lịch tương ứng với 365 ngày trong một năm và được đóng thành 1 cuốn. Người dùng sẽ xé lịch mỗi ngày để theo dõi ngày tháng.

Tiện ích của lịch bloc

Sở dĩ các mẫu lịch bloc được ưa chuộng và sử dụng phổ biến bởi nhiều lý do. Cụ thể như:

Lịch bloc sở hữu ngoại hình đa dạng, thiết kế ưa nhìn, có tương đối nhiều kích thước phù hợp với nhiêu nhu cầu

Đây cũng là loại lịch có từ lâu đời, mang tính truyền thống nên thường được ưa chuộng hơn mẫu lịch treo tường hay in lịch để bàn theo yêu cầu

Về phần nội dung, những tờ lịch của lịch bloc được in ấn nhiều thông tin như: ngày tháng dương lịch, âm lịch, các sự kiện diễn ra trong năm, ngày giao mùa, các câu ca dao, thành ngữ hay kèm hình minh họa. Cần biết rằng, nhiều người chọn mua hoặc in lịch bloc là vì họ có thói quen thích xé lịch mỗi ngày

Lịch bloc được làm với mẫu mã đẹp, đóng hộp sang trọng nên có thể được dùng như một món quà tặng cho người thân, nhân viên, khách hàng

In lịch tết bloc bằng chất liệu gì?

Lịch bloc được làm từ nhiều loại giấy khách nhau tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và đối tượng người sử dụng mà doanh nghiệp buôn bán lịch tết hướng đến.

Những vật liệu giấy được ưa chuộng khi in lịch tết bloc gồm: giấy in Couche, giấy in Ivory, giấy in Bristol, giấy in ford hay giấy Duplex…

Lịch bloc có những kích thước nào?

Khi đặt in lịch bloc thiết kế theo yêu cầu, kích thước lịch phụ thuộc nhu cầu của mỗi khách hàng. Sau đây là những kích thước được sử dụng nhiều nhất khi in lịch:

Kích thước lịch bloc cỡ trung: 10 × 15cm

Kích thước lịch bloc cỡ đại: 14.5 x 20.5cm

Kích thước lịch bloc cỡ đại: 15 × 20cm

Kích thước lịch bloc cỡ siêu đại: 20 × 30cm

Kích thước lịch bloc cỡ siêu đại: 25 × 35cm

Kích thước lịch bloc cỡ siêu đại: 30 x 40cm

Kích thước lịch bloc cỡ cực đại: 35 x 50cm

In lịch bloc theo yêu cầu ở đâu chất lượng, uy tín?

Khách hàng liên hệ đặt in lịch bloc giá rẻ tại công ty chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với xưởng in ấn mà không thông qua bên thứ 3 nào. Nhờ vậy, chi phí in lịch sẽ cực kì cạnh tranh trên thị trường

Trong quá trình làm việc với nhân viên thiết kế, quý khách có thể đưa ra các ý tưởng, yêu cầu của mình về mẫu lịch. Designer sẽ thể hiện ý tưởng đó một cách tinh tế vào sản phẩm, cung cấp một mẫu lịch đúng theo ý của các bạn.

Tất cả các khâu tư vấn, thiết kế và hỗ trợ chỉnh sửa mẫu sản phẩm đều được miễn phí. Ngoài ra, sau khi quá trình in ấn hoàn tất, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi, miễn phí cho những khách hàng trong nội thành TP.HCM.

Với tất cả những ưu đãi hấp dẫn trên, chúng tôi sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi cần đặt in lịch bloc theo yêu cầu. Mong rằng, những chia sẻ chi tiết trên đây sẽ giúp bạn đọc có thêm những thông tin hữu ích.

Đăng bởi inbaobibaongoc

"Công ty in bao bì Bảo Ngọc là đơn vị in ấn được thành lập từ ngày 05/09/2008, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in ấn chúng tôi tự hào đã cung cấp đến hàng ngàn khách hàng các sản phẩm in bao bì giấy từ rất nhiều lĩnh vực khác nhau. Để nhận được sự tin tưởng và hài lòng của quý khách hàng, chúng tôi luôn đổi mới và cung cấp các giải pháp in ấn hiện đại để có thể đem lại những sản phẩm in có chất lượng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Hiện nay, chúng tôi được xem là đối tác tin cậy của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng với rất nhiều sản phẩm in bao gồm như: in hộp giấy, in túi giấy, in bao bì giấy, in catalogue, in decal… Để làm tốt được điều này và xây dựng sự phát triển bền vững của doanh nghiệp, chúng tôi lấy phương châm hỗ trợ nhiệt tình, cung cấp sản phẩm chất lượng và mang lại lợi ích tối đa cho doanh nghiệp để đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng."

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia